Điều trị sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên

Có cách trị sẹo mụn tự nhiên mang đến những hiệu quả đáng kể trong việc khắc phục những tổn thương trên da. Điểm chung của những phương pháp...

Có cách trị sẹo mụn tự nhiên mang đến những hiệu quả đáng kể trong việc khắc phục những tổn thương trên da. Điểm chung của những phương pháp trị sẹo mụn này là ít tốn kém nhưng mất khá nhiều thời gian và cần kiên trì trong thời gian dài.

Chế độ ăn uống


Tránh ăn những thực phẩm cay và chứa nhiều chất béo vì chúng chính là thủ phạm gây nên mụn, khiến lỗ chân lông trở nên to hơn. Ăn thường xuyên các loại rau xanh chứa nhiều vitamin như bắp cải, cải xoong, cà rốt… sẽ giúp tăng sức đề kháng cho da. Đặc biệt, ăn 1 trái táo đỏ mỗi ngày sẽ hỗ trợ tối ưu cho việc phục hồi da sau mụn.

Uống nhiều nước mỗi ngày, có thể uống nước lọc hoặc nước trái cây để duy trì độ ẩm cho da láng mịn, đồng thời cung cấp dưỡng chất trực tiếp giúp da căng mịn tự nhiên hơn.

Đắp mặt nạ làm mờ sẹo


Trong các phương pháp trị sẹo mụn tự nhiên không thể bỏ qua việc đắp mặt nạ. Đây là cách trị sẹo mụn hoàn hảo nhất giúp xóa mờ các vết sẹo do mụn để lại. Có 3 phương pháp điều trị sẹo mụn hiệu quả mà đơn giản để làm mờ vết thâm do mụn bằng những nguyên liệu tự nhiên như sau:

1. Dầu Oliu

Cach tri seo mun bang phuong phap tu nhien

– Massage da mặt với dầu oliu: thoa dầu oliu lên các vết sẹo mụn và massage nhẹ nhàng. Làm như vậy nhiều lần trong một ngày và duy trì trong một thời gian bạn sẽ thấy những vết sẹo mụn mờ dần hoặc biến mất.

2. Dưa chuột

Cach tri seo mun bang phuong phap tu nhien

– Mỗi ngày trước khi đi ngủ, đắp dưa chuột cắt lát mỏng lên những vết sẹo và để qua đêm. Áp dụng biện pháp này liên tục trong 1 tuần, những vết sẹo sẽ dần dần mờ đi.

3. Nghệ tươi



– Một biện pháp hiệu quả mà phổ biến nhất để điều trị sẹo đó là dùng nghệ tươi. Giã nhuyễn nghệ tươi rồi trộn với mật ong, sau đó đắp lên những vùng có sẹo mụn trên mặt và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại mặt thật sạch. Nghệ có tính kháng viêm và làm mờ sẹo cực kỳ tốt.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiều thêm hai giải pháp hữu hiệu nhất trong việc điều trị sẹo mụn là: laser tiên tiến kích hoạt nhờ hiệu ứng sinh nhiệt và yếu tố tăng trưởng chiết xuất từ tế bào gốc. Đây là phương pháp đang được Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamondáp dụng và mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng bị sẹo rỗ lâu năm khi lấy lại làn da láng mịn, khỏe mạnh chỉ sau từ 3-6 lần điều trị.

Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa Da liễu – Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond đã xây dựng quy trình điều trị chuẩn mực, nhận định hình dạng sẹo, từ đó xác định phương pháp phù hợp, tiết kiệm chi phí điều trị giúp cho mọi khách hàng có thể theo đuổi được trọn vẹn một liệu trình mang giá trị thật sự lấy lại tự tin trong cuộc sống.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN

0909 45 06 45

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618

Website: thammydiamond.com

COMMENTS

Tên

gioi-thieu,3,het-mun-dau-den,10,het-mun-trang-da,10,het-seo-ro,18,het-seo-tham,15,lien-he,2,trang-chu,2,
ltr
item
Hết Mụn - Hết Sẹo || Thẩm Mỹ Diamond: Điều trị sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên
Điều trị sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên
http://thammydiamond.com/admin-us/ckeditor/upload/Cach-tri-seo-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien.jpg
Hết Mụn - Hết Sẹo || Thẩm Mỹ Diamond
https://hetmunhetseo.blogspot.com/2017/12/dieu-tri-seo-tham-bang-phuong-phap-tu-nhien.html
https://hetmunhetseo.blogspot.com/
http://hetmunhetseo.blogspot.com/
http://hetmunhetseo.blogspot.com/2017/12/dieu-tri-seo-tham-bang-phuong-phap-tu-nhien.html
true
1517590794425065051
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy