Hết sẹo thâm hiệu quả với công nghệ PRP

Hết sẹo thâm hiệu quả với công nghệ PRP cùng với các Bác sĩ Hàng đầu các Bệnh viện Da Liễu, ĐHYD....tại Thẩm Mỹ Diamond  sẽ giúp phái đ...

Hết sẹo thâm hiệu quả với công nghệ PRP cùng với các Bác sĩ Hàng đầu các Bệnh viện Da Liễu, ĐHYD....tại Thẩm Mỹ Diamond  sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn trong mắt người yêu, những bạn đã từng và đang có rất nhiều mặc cảm vì không thể tự tin diện những trang phục ưa thích và gắn bó với chúng cả đời vì điều trị sẹo rất khó, đặc biệt những vết sẹo lồi, lõm, sưng tấy...


Công nghệ PRP là gì?


Công nghệ PRP là phương thức làm đẹp mới tại Việt Nam, tuy nhiên, phương làm làm đẹp này được các ngôi sao quốc tế sử dụng rất hiệu quả và gây nên cơn sốt trên khắp thế giới.

PRP viết tắt của cụm từ Platelet Rich Plasma, được thực hiện bằng cách lấy tiểu cầu từ máu tự thân, áp dụng vào điều trị sẹo vô cùng hiệu quả.

Điều trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ PRP- Huyết tương giàu tiểu cầu


Trải nghiệm phương pháp làm đẹp khác biệt với tất cả công nghệ trị sẹo trước đây, bạn sẽ không đánh cược tâm lý nửa tin nửa ngờ, và luôn lo lắng vì không biết có trị sẹo dứt điểm hay không? Vì bạn biết được “ sẹo” chữa trị rất khó và theo một quy trình nghiêm ngặt. Công nghệ PRP huyết tương giàu tiểu cầu là giải pháp sinh học tự thân đạt hiệu quả cao và tính an toàn tuyệt đối.PRP (HUYẾT TƯƠNG GIÀU TIỂU CẦU): góp phần quan trọng trong tăng sinh nguyên bào sợi và mao mạch, tạo hyaluronic acid, sản xuất collagen và tế bào biểu mô.

Cơ chế điều trị sẹo bằng công nghệ PRP


Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy máu của chính bản thân với dung lượng 10-20 ml, lượng máu mới lấy đem vào quy trình và chiết xuất công nghệ quay li tâm trong môi trường vô khuẩn, đúng quy chuẩn của bộ y tế. Quy trình chiết xuất này xóa bỏ đi lượng hồng cầu và tiểu cầu nhằm thu được huyết tương giàu tiểu cầu tốt gấp 3-7 lần máu thường.

Quy trình điều trị sẹo tiếp theo sẽ khác cách điều trị mun, da mặt sẽ được lăn nhẹ một lớp bằng phương pháp kim lăn để lỗ chân lông bắt đầu giãn nỡ, lượng PRP sẽ được bác sĩ thẩm thấu vào da kích thích tính sinh trưởng dẫn truyền qua mọi lớp da, tạo các vi tổn thương nhẹ trên bề mặt da từ đó cung cấp các elasting và collagen thiếu hụt làm lấp đầy các vết sẹo.

Hiệu quả điều trị sẹo bằng công nghệ PRP

Làm căng đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm.
Chống lõa hóa da
Da trắng sáng tự nhiên, bằng phẳng, phục hồi nét đẹp tươi trẻ vốn có
Củng cố và giúp hệ thống phục hồi sẹo liên kết và hoạt động mạnh mẽ
Cung cấp nước và độ ẩm giúp da mịn màng

Quy trình điều trị sẹo bằng công nghệ PRP

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về tình trạng sẹo nặng, nhẹ khác nhau để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp
Bước 2: Làm sạch da và ủ tê 20 phút để khách hàng cảm thấy thoải mái trước khi trị liệu
Bước 3: Tiến hành trích một lượng máu trên cơ thể bệnh nhân và đem đi chiết xuất bằng phương pháp quay li tâm để lấy được huyết tương giàu tiểu cầu
Bước 4: Tiến hành tẩy trùng và lăn kim trên khuôn mặt tạo ra đường dẫn truyền giúp PRP Thẩm thấu vào da.
Bước 4: Thoa huyết tương giàu tiểu cầu lên da mặt cùng lúc này sử dụng công nghệ điện di giúp thẩm thấu các dưỡng chất kích thích collagen sản sinh và đồng thời phá vỡ các mô sẹo làm liền da.
Bước 5: Kết thúc trị liệu và bác sĩ hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị sẹo.
Xem thêm: Hết mụn đầu đen bằng công nghệ Blue-Light hiệu quả

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Hình trước và sau khi điều trị

Điều trị sẹo hiệu quả triệt để với công nghệ PRP, dieu tri seo, tri seo hieu qua
Hình thực tế KH
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45

COMMENTS

Tên

gioi-thieu,3,het-mun-dau-den,10,het-mun-trang-da,10,het-seo-ro,18,het-seo-tham,15,lien-he,2,trang-chu,2,
ltr
item
Hết Mụn - Hết Sẹo || Thẩm Mỹ Diamond: Hết sẹo thâm hiệu quả với công nghệ PRP
Hết sẹo thâm hiệu quả với công nghệ PRP
http://thammydiamond.com/admin-us/ckeditor/upload/B-DIEU-TRI-SEO-HIEU-QUA-VOI-CONG-NGHE-PRP1.png
Hết Mụn - Hết Sẹo || Thẩm Mỹ Diamond
https://hetmunhetseo.blogspot.com/2017/08/het-seo-tham-hieu-qua-voi-cong-nghe-prp.html
https://hetmunhetseo.blogspot.com/
http://hetmunhetseo.blogspot.com/
http://hetmunhetseo.blogspot.com/2017/08/het-seo-tham-hieu-qua-voi-cong-nghe-prp.html
true
1517590794425065051
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy